Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Phòng khám đa khoa Đại Tín chất lượng nhất ở Bình Dương


Để giúp cho mọi người có 1 sức khỏe dồi dào, có niềm vui trong cuộc sống, an sinh xã hội tốt hơn thì phòng khám đa khoa Đại Tín uy tín nhất ở Bình Dương đã được thành lập để giúp bệnh nhân ở đây có được địa chỉ để tin tưởng khám chữa.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín được xây dựng và thành lập với ban lãnh đạo có tầm nhìn xa cũng như đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết với nghề. Với xã hội hiện tại thì vấn đề về sức khỏe sinh sản đóng vai trò rất quan trọng đối với nam giới lẫn nữ giới.

Phòng khám đa khoa uy tín số 1 tại Bình Dương

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Nằm tọa lạc ở địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương là phòng khám được cấp theo tiêu chuẩn quốc tế được Sở y tế TP Thủ Dầu Một – Bình Dương cung cấp giấy phép hoạt động . Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín luôn tự hào bởi sự nỗ lực không ngừng phát triển mang đến những điều kiện chuẩn đoán và chữa bệnh hàng đầu cho tất cả mọi người. Và đó cũng chính là lý do bạn nên đến phòng khám đa khoa Đại Tín.

Đa khoa đại tín địa chỉ chữa bệnh uy tín nhất tại Tp Thủ Dầu Một – Bình Dương
Vì sao chúng tôi lại khẳng định Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín ở Bình Dương là chất lượng và an toàn. Vì ở đây các thế mạnh và những ưu điểm nổi trội như:

Đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như yêu nghề:


Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi về chuyên môn và giàu về kinh nghiệm khám chữa trị , là một số người có tâm với nghề.
Đa Khoa Đại Tín là một trong những cơ sở y tế tạo được rất nhiều sự tin cậy cho mọi người

Với mục tiêu để y đức lên tốt nhất thì các bác sĩ phòng khám đa khoa chúng tôi sẽ nói không với những hành động quy phạm đạo đức nghề nghiệp, luôn cố gắng cũng như nỗ lực hết mình vì sức khỏe của người bệnh.

Áp dụng những phương pháp hiện đại:

Chúng tôi luôn coi trọng việc tìm tòi cũng như khai thác một số công nghệ tiên tiến để phục vụ cho quá trình thăm khám, chuẩn đoán và điều chữa bệnh đạt chất lượng cao và hiệu quả . ngày nay đa phần những thiết bị và công nghệ của chúng tôi để được nhập khẩu từ những nước tiên tiến.

Môi trường phòng khám đa khoa khang trang – sạch sẽ:

Môi Trường Tại Phòng Khám Sạch Sẽ

Với diện tích gần 1000m2, đa khoa Đại Tín được xây dựng mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi, phòng khám sạch sẽ thoáng mát và không gian rộng rãi, yên tĩnh, sạch sẽ cam kết theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Để nâng cao chất lượng phục vụ cho người bị bệnh , phòng khám đa khoa còn xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch hiện khám qua mạng trực tuyến để giúp mọi người tiết kiệm được thời kì.

Chi phí khám điều trị hợp lý:

Với tất cả các chi phí khám trị bệnh phòng khám đa khoa chúng tôi đều công khai, minh bạch 100%, với mỗi khoản chi phí bệnh nhân có quyền lựa chọn cho mình liệu pháp trị bệnh phù hợp với điều kiên kinh tế cũng như tính chất công việc của mình.
Thủ tục thăm khám điều trị:

Hiện nay chúng tôi đã xây dựng chế độ thăm khám ngoài giờ hoặc đặt lịch thăm khám trước qua hệ thống online của phòng khám, nhằm giúp mọi người thuận lợi hơn, người bị bệnh hoàn toàn không phải chờ đợi hoặc khiến cho bất kì thủ tục rườm rà nào.

Đa khoa Đại Tín đảm bảo và cam kết

– Luôn luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh và sẽ tư vấn tận tâm để giúp cho người mắc bệnh có các giải pháp thích hợp cho bản thân.
Sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất luôn là tiêu chí mang đến một sức khỏe tốt cho bệnh nhân

Bệnh nhân được nhân viên y tế và các bác sĩ chuyên khoa chăm sóc, tư vấn nhiệt tình – chu đáo

– Cư xử bình đẳng, tôn trọng, lịch thiệp đối với tất cả mọi người
– Tận tâm, kỹ lưỡng, ân cần, nhiệt tình, chu đáo
 
Bác Sĩ Tại Phòng Khám Tận Tìn 
– Thông báo tất cả một số chi phí trước khi tiến hành chữa trị một cách rõ ràng, minh bạch

– Sử dụng những kỹ thuật điều trị mới và hiện đại nhất để thăm khám và chữa dứt điểm bệnh lý cho mọi người
Tuân thủ các nguyên tắc khám chữa bệnh

– Luôn tuân thủ nguyên tắc khám và điều trị theo quy định của phòng khám đa khoa cũng như xử lý thủ tục hành chính.

– Tuyệt đối không có hiện tượng nhận “phong bì”, vì phòng khám đa khoa chúng tôi rất chú trọng tới đạo đức nghề nghệ cũng như thái độ chăm sóc bệnh nhân.

– Lịch sự, vui vẻ khi trả lời những câu hỏi của mọi người.

Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng hiệu quả

Nhằm cải thiện khả năng cao về thông tin bệnh lý cho mọi người có thể tiếp cận được với các thông tin y tế thì phòng khám Đại Tín đã xây dựng hệ thống tư vấn bệnh online trên hệ thống webside của phòng khám đa khoa.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin cậy và tìm đến để điều trị dứt điểm các bệnh lý của mình hiệu quả và an toàn.
Hãy chọn một phòng khám chất lượng và uy tín sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn
Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như giỏi trong chuyên khoa, tận tâm với nghề, kết hợp cùng cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp điều trị hiện đại, tất cả các khoản thu chi điều được công khai, minh bạch 100% chi phí chính vì thế mọi người nên yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi để điều trị dứt điểm bệnh lý của mình.

Hi vọng với các chia sẻ của chúng tôi về phòng khám đa khoa Đại Tín sẽ giúp cho mọi người có thể yên tâm với các chất lượng dịch vụ của chúng tôi, trách nhiệm của chúng tôi sẽ xua tan những bệnh tật cho mọi người cũng như mang lại niềm tin vui trong cuộc sống của mình.

Để biết thêm chi tiết, hãy gọi về số hotline: (02)74 3685 999 hay chọn mục tư vấn trực tuyến để được giải đáp cụ thể hơn.
Click Vào đây để được Tư Vấn Miễn Phí



0 nhận xét:

Đăng nhận xét